Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả: Phạm Thị Minh Phương
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2016
Cơ sở lý luận về dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ. Thực trạng nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ của ngân hàng Viêttinbank và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ của ngân hàng
008 ## 170224s vn a 000 0 vie d
041 ## $avie
044 ## $aVn
100 ## $a Phạm Thị Minh Phương
245 ## $a Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ của ngân hàng Viêttinbank chi nhánh Hà Nội/Phạm Thị Minh Phương
260 ## $aH:.$bĐHCNHN,$c 2016
300 ## $a90tr
653 ## $a Dịch vụ khách hàng
653 ## $a Dịch vụ thẻ
653 ## $a Quản trị doanh nghiệp
900 ## 1
911 ## Administrator
925 ## G
926 ## 0
927 ## KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1 (Phòng Đọc 3A: 1)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 104000337
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Dịch vụ khách hàng Dịch vụ thẻ Quản trị doanh nghiệp